วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2562

Rules of the wife 23


                                   Rules of the wife 23


                                                

     
มือหนาคว้าเข้าหมับจนคนถูกล่อลวงสะดุ้งเฮือก อาเขตไม่ได้สัมผัสเขาโดยตรงแต่ใช้เนื้อผ้าเสียดสีแทนจนรู้สึกเสียววูบตรงท้องน้อยรู้สึกอีดอัดจนต้องปัดมือหนาแล้วจัดการดึงทึ้งกางเกงออกเผลอดึงกางเกงในเข้าไปด้วย พอกางเกงร่วงลงถึงข้อเท้าความเย็นก็ปะทะเข้ากับร่างกายท่อนล่างกับอาการเสียววุบวาบเมื่อเจอสายตาดังคมมีดจ้องมองไปยังส่วนกลางของเขาพร้อมกับรอยยิ้มประดับบนใบหน้า


นับหนึ่งแก้มแดงยิ่งกว่าเดิมเผลอทำนิสัยใจร้อนเรื่องอย่างว่าเมื่อขัดใจตนเองก็เผลอลงมือทำเองทุกครั้งยิ่งเจอรอยยิ้มของอาเขตเหมือนแซวเขากลายๆทำให้เขินหนักกว่าเดิมหันหน้าเข้าซุกคออีกฝ่ายแทน


“อ๊ะ!”


นับหนึ่งร้องครางเบาๆเมื่อจุดสำคัญของเขาโดนมือร้อนเข้ากอบกุมเต็มมือรูดชักนำไปเบาๆแต่ก็ทำให้เขาแทบทนไม่ไหว ห่างหายเรื่องนี้มานานความรู้สึกก็อ่อนไหวง่ายน้ำสีใสจากส่วนหัวเริ่มออกมาจนท่อนเนื้อเขามันวาวอาเขตรูดจนเพลินมือชักนำรัวๆจนเกิดเสียงน่าอายดังออกมา


ลมหายใจร้อนๆเป่ารดเข้าใบหูเขาซอกคอขาวถูกลุกล้ำจากคนตัวโตที่รังแกทั้งด้านล่างและด้านบน  จนคนใต้ร่างทนไม่ไหวเผลอปล่อยน้ำสีขุ่นออกมาจนหมดเสื้อหน้าท้องและฝ่ามือของอาเขต เหตุเพราะมาแค่ตัวความพร้อมเขาจึงไม่มีกลัวว่านับหนึ่งจะเจ็บเมื่อเขาฝืนใส่เข้าไปยิ่งอารมณ์เขาคงที่ยากกว่าว่าจะเผลอรุนแรงเข้าไปทั้งยังไม่มีสารหล่อลื่นนับหนึ่งคงได้ตายคาเตียงเป็นแน่


นิ้วที่เปื้อนน้ำสีขุ่นถูกดันเข้าไปในโพรงปากร้อนของนับหนึ่งที่ยอมอ้าปากดูดน้ำของตนอย่างเอร็ดอร่อย สายตาที่ยั่วยวนมองตรงมายางทั้งเขาสะโพกอวบอยู่ไม่นิ่งเริ่มบดคลึงเข้าท่อนเนื้อของเขาจนต้องกัดฟันอดทน 


ผลักร่างบางในเอนตัวนั่งพิงพนักโซฟาดีๆก่อนจะปลดเข็มขัดดึงกางเกงออกให้ท่อนเนื้ออวบเด้งออกมาทำเอาคนตรงหน้าที่มองเห็นท่อนเนื้ออวบๆเริ่มปริ่มน้ำพร้อมกับก้อนมุกสีเงินวิบวับล่อตาให้เขาขยับไปใกล้


อาเขตขยับท่าให้อีกคนทำได้ถนัดก่อนจะกดหัวคนที่คอยแต่มองของเขาจนไม่วางตาบีบแก้มแล้วยัดท่อนเนื้อของตนเข้าโพลงปากร้อนเพราะตนเริ่มทนไม่ไหว

คงเพราะอาเขตยัดลงเข้าไปมิดลำโดยที่นับหนึ่งไม่ทันได้ตั้งตัวถึงกลับต้องสำลักก่อนจะเริ่มปรับตัวขยับเข้าออกตามอีกฝ่ายที่กดหัวบังคับเขาไว้พร้อมกับเด้งเอวสวนยิ่งได้ยินเสียงครางทุ้มเมื่อเขาดูดส่วนหัวหนักๆยิ่งได้ใจอมเข้าสุดลิ้นชอนไชทักทายมุกสีเงินอย่างคิดถึงเลื่อนลงไปทักทายก้อนกลมทั้งสองข้างอย่างโหยหาก่อนจะกลับมาสนใจท่อนเนื้อที่ชุ่มไปด้วยน้ำลายอีกครั้ง  
มือกำชักไปด้วยดูดดุนหยอกล้อมันไปพลางสักพักจนอาเขตเปลี่ยนยกขาข้างหนึ่งวางไว้บนที่นั่งหลังจากนั้นจึงเริ่มกดหัวเข้าให้อมท่อนเนื้อจนสุดไม่ทันได้พักหายใจหายคอ อีกฝ่ายก็สวนเอวเข้าหามือกดจิกผมเขาให้ขยับตามใจชอบ

นับหนึ่งทำได้เพียงวางฝ่ามือบนหน้าท้องกั้นไว้ทั้งๆที่มันไม่ได้ผลสักนิดเพราะเขาสูดแรงของอีกฝ่ายไม่ได้จนต้องยอมถอดใจ อดกลั้นสำเร็จความใคร่ด้วยปากให้อาเขตพอใจ


“อุก อึก!”
“อ่า เก็บฟันหน่อย”


อาเขตร้อนเตือนปนครางเมื่อฟันขูดเขาส่วนหัวเบาเล่นทำเอาเสียวแทบแตกและไม่นานน้ำสีขุ่นก็พุ่งเข้าปากนับหนึ่งจนสำลัก ความร้อนอ่อนๆของน้ำสีขุ่นกับความคาวคลุ้งไปทั่วปากเขานับหนึ่งไม่ได้รับอนุญาตให้ถอนปากออกจากท่อนเนื้ออวบ ยังคงโดนมือหนากดหัวให้ดูดกลืนน้ำสีขุ่นจนหมดจดถึงจะยอมปล่อยไป

พอเห็นริมฝีปากแดงมันวาวบวมขึ้นเล็กน้อยรู้สึกหมั่นไส้จนต้องใช้ส่วนหัวดันลอบปากบางแกล้งคนตัวเล็กเมื่อจะอ้าปากงับท่อนเนื้อเขาเข้าปาก อาเขตก็แกล้งโดยการดึงท่อนเนื้อออกทันควันจนนับหนึ่งต้องคว้าได้แค่อากาศ แกล้งแบบนี้สองสามครั้งนับหนึ่งก็เกิดรู้สึกไม่พอใจงอนแก้มตุ๊บป่อง

อาเขตหัวเราะเบาๆจับยัดท่อนเนื้อตนให้เข้าปากอีกคนอย่างไม่รู้ตัวก่อนจะกดลงจนสุด ให้นับหนึ่งสำลักท่อนเนื้อเขาจนพอใจนั่นแหละถึงได้ยอมถอยออกไปใส่กางเกงเข้าให้เรียบร้อยไม่พอยังใส่ให้คนที่นอนตัวเปื่อยบนโซฟาด้วย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น