วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2562

กฎของคนเป็น'เมีย' 15











                                       ลิ้นเล็กๆแลบแอบมาจากปากบางแตะลงบนผ้าเปียกแนบลู่ไปกับท่อนเนื้อของอาเขตคาดว่าเจ้าตัวคงไม่ได้ใส่ชั้นในเป็นแน่เพราะมันแนบลู่จนแทบจะเห็นชัดเต็มตาทั้งสองข้างขนาดนี้   แค่สัมผัสปลายลิ้นก็รู้สึกคนลุกไปทั้งตัว


 กดจูบเบาๆตามความยาวของมันก่อนจะแช่ค้างไว้ตรงมุกเม็ดหนึ่งอยากจะดูดเม้มให้มุกเม็ดนั้นอยู่ในปากเขาแต่คงได้ทำเพียงเท่านี้เพราะกลัวว่าอีกคนจะรู้ตัวเข้า


แต่อย่าว่ารู้ตัวเลย..เพราะร่างสูงของอาเขตรู้ตัวตั้งนานแล้วกับลมหายใจร้อนพร้อมกับสัมผัสหนักตามกลางตัวเขาอยากจะทำตามใจเขาแต่คงต้องอดกลั้นให้คนตัวเล็กเป็นคนเริ่มเอง



มันคงสนุกมากกว่าที่..เพราะคนตัวเล็ก  เริ่ม

แม้เขาจะ  รุนแรง  แค่ไหน

นับหนึ่งก็ไม่มี สิทธิ์ มาโกรธเขา

เพราะนับหนึ่งเป็นคน เริ่ม  เอง  : )




เหมือนว่าสิ่งที่อาเขตทำตอนนี้ทำให้สติของนับหนึ่งขาดผึ่งเมื่ออาเขตดึงกางเกงผ้าที่เปียกออกจากตัวกลายเป็นว่าทั้งตัวอาเขตเหลื่อเสื้อเชิ้ตผืนบางเปียกแนบลำตัวเช่นกัน ส่วนท่อนลางกลับเปลือยเปล่าไร้
อาภรณ์ใดๆ สิ่งที่นูนเด่นออกมาพอดึงกางเกงลงมันก็ดีดเด้งขึ้นแทบจะตีแสกหน้าเขาสูดอากาศเต็มที่อีกนิดคงจะชี้หน้าเขาได้แล้ว



ดูก็รู้ว่าท่อนเนื้อเอาแต่ใจท่อนนี้มันแข็งแรงดีแค่ไหน


พอเห็นท่อนเนื้ออวบชัดเต็มตาทั้งสองข้าง สีของมันคล้ำกว่าสีผิวเจ้าของแสดงถึงความโชกโชนประกอบกับมุกสีเงินตรงส่วนหัว ลงไปอีกนิดก็ตรงซ้ายสลับขวาความห่างไล่เลี่ยกัน 


รู้สึกอดอยากปากแห้งทันทีนับหนึ่งไม่รีรอคว้าท่อนเนื้ออวบนั่นเต็มกำมือจนแทบล้นออกมาโดยมีเจ้าของที่ก้มมองลงมาอย่างเรียบเฉยไม่มีว่านั่นยิ่งทำให้เขาได้ใจ  ชักขึ้นตามความยาวของมันเบาๆ



ก่อนจะยื่นจมูกโด่งซุกไซร้ตรงหน้าท้องแกร่งกดจูบมันหนักๆอย่างหมั่นเขี้ยวไล่ลงมาเรื่อยๆส่วนหัว แลบลิ้นเลียมันสองสามครั้งแล้วถึงจะคลอบมันเข้าไปในปากอิ่มเรียกเสียงครางแผ่วของร่างสูงได้ดี


ท่อนเนื้ออวบถูกครอบครองด้วยปากอิ่มจนแก้มบวมตุ่ยมือหนาลูบแก้มเบาๆทีนึงก่อนจะหันมาลูบหัวให้แทนเมื่อลิ้นเล็กเริ่มโลมเลีย ดุดเม้นหนักตรงส่วนหัวขยับหัวเข้าออกเบาๆมือทั้งสองข้างโอบเอวแกร่งไว้เป็นที่ยึด



เมื่อเขาพร้อมถึงได้เริ่มขยับหัวชักเข้าออกอย่างรวดเร็วเรียกเสียงครางของอาเขตอีกครั้ง รู้สึกว่ามันลึกแทบจะถึงคอหอยเขาถึงได้คายท่อนเนื้อออกมาตามไปด้วยน้ำสีใสที่ไหลตรงมุมปากแต่กลับเต็มไปทั่วท่อนเนื้ออวบ
จนมันวาวดูสวย  ปากอิ่มคอยดูดวับน้ำสีใสตามส่วนต่างๆของท่อนเนื้อไม่วายเล่นกับเจ้าสองก้อนกลมนั่นด้วย เหมือนว่าร่างสูงจะเริ่มทนไม่ไหวถึงได้จิกผมเขาให้เข้าไปอมมันอีกครั้งหากแต่ครั้งคนที่ขยับกลายเป็นอาเขตเอง



เอวสอบบดเข้าหาปากอิ่มแรงและเร็วเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเพราะความเสียงตรงท้องน้อยทำให้เขาเริ่มจะทนไม่ไหว



อุก! แค่ก แค่กๆ..”



พอนับหนึ่งทนไม่ไหวนั่นแหละเขาถึงได้ปล่อยให้อีกคนพักก่อนจะทำให้อีกรอบหลายๆครั้งโดยคนที่โดนกระทำให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี



ผ่านไปสักพักจนรู้สึกปากเมื่อยนั้นแหละ อาเขตเองก็รู้ดีถึงได้ช่วยเขาชักท่อนเนื้อมันเริ่มทนไม่ไหวเส้นเลือดนูนชัดส่วนหัวเริ่มบานนับหนึ่งถึงได้อดกลั้นครอบมันลงปากอีกครั้งยอมให้อาเขตขยับเอวเข้าออกตามใจแม้มันแทบจะทะลุเข้าคอหอยเขาเพราะความยาวและอวบเต็มปาก  เขาสำลักน้ำสีใสไหลออกมาเป็นละรอบมุกสีเงินดันบนกระพุ้งแก้มทั้งสองข้างอดทนหวังว่าอีกไม่นานอาเขตก็จะถึงจุดหมาย



ไม่นานน้ำสีขุ่นก็พุ่งเต็มปากนับหนึ่งจนสำลักแต่อาเขตกลับไม่สนใจกดหัวคนตัวเล็กเข้าไว้ให้ดูดกลืนมันจนหมดเขาถึงจะยอมปล่อยให้อีกคนได้พักหายใจ



แฮ่ก แฮ่ก

ทำได้ดี




ของรางวัลจากเด็กดีคือการได้รับบทจูบหนักจากอาเขต จูบอย่างเร่าร้อนอุณภูมิในห้องเพิ่มสูงขึ้นลิ้นทั้งสองตวัดเกี่ยวกันดูดเม้มตามจังหวะ




หลังจากนี้..




คงเป็นตาของเหยื่อที่ถูกล่าซะแล้ว





ฮัก มะ ไม่ไหว         




 อาเขตเร่าร้อนเกินไปจนนับหนึ่งทนไม่ไหว..



ความเร่าร้อนปนอ่อนโยนนั่นทำให้นับหนึ่งตัวอ่อนเหมือนโดนไฟลวกหากแต่เป็นเพราะร่างสูงที่บดอัดท่อนเนื้อเข้าช่องทางสวยไม่ถี่อย่างคืนนั้น  อาเขตเลือกที่จะค่อยๆขยับแต่เน้นๆเข้าสุดออกสุกมุกสีเงินยิ่งกระแทกตรงจุดเสียวเขาพอดีจนแทบจะทรงตัวไม่ไหว  

ตอนนี้ทั้งสองคนยืนทำกันอยู่ที่หน้ากระจกมีอ่างล้างหน้าไว้ตอนแปรงฟังล้างหน้าภาพในกระจกคือตัวเขานอนราบไปกับเคาน์เตอร์โดยมีร่างสูงของอาเขตขยับกระแทกเข้าด้วยใบหน้าที่ดูหื่นกามกว่าปกติ   มือข้างหนึ่งจับบนแขนแกร่งอีกข้างก็จับเคาน์เตอร์แน่นเป็นหลักยึดไว้


ขาข้างขวาของเขาถูกยกขึ้นไปพาดบนอ่างเพื่อสะดวกต่อการสอดใส่ท่อนเนื้อเข้าไปและท่านี้มันทำให้เขารู้สึกว่าเข้าลึกกว่าปกติ




ปึก!  ปึก!



เสียงบดสะโพกอย่างหนักหน่วงก่อนจะขยับซอยหนักสามสี่ทีแล้วแล้วบดอัดเข้าไปใหม่ อาเขตทำแบบนี้หลายครั้งแล้วถือว่าเป็นท่าที่ไม่รุนแรงต่อสะโพกเขาแต่ก็หนักหน่วงเสียวตรงท่อนเนื้อทุกครั้งเมื่ออีกฝ่ายสะกิดต่อมเสียวเข้าให้


นับหนึ่งเกือบจะแต่กหลายครั้งแล้วหากไม่มีอาเขตคอยแกล้งไว้ถ้าเขาจะแตกเมื่อไหร่อีกฝ่ายก็หยุดซอยยั้งเปลี่ยนเป็นบดเอวเข้าหนักๆแทนทำเอาอารมณ์เกือบจะจมดิ่งอยู่หลายรอบ


แต่รอบนี้เขาจะไม่ทน!!

อาเขตทำแบบนี้เกือบชั่วโมงจนขาเขาชาไปข้างหนึ่ง



พออาเขตเริ่มซอยไม่ยังอีกครั้งช่องทางสวยจึงตอดรัดถี่จนอีกฝ่ายเผลอกัดแฟ่นแน่นยิ่งคนใต้ร่างดูเหมือนจะทนไม่ไหวขยับสะโพกสวนตามเขาถึงได้ยอมแพ้ที่จะแกล้งนับหนึ่งขยับกระแทกบดเอวหนักๆเข้าจนเสียงหน้าขากระทบเข้ากับสะโพกอวบ เขาแหวกก้นให้สองข้างสอดท่อนเนื้ออวบให้เข้าไปจนลึกสุด  เรียกเสียงครางหวานร้องระลมลั่นห้อง



อ้า อ้ะๆๆ จะออกๆ..อ้าๆๆ



ไม่นานทั้งสองก็ปลดปล่อยน้ำสีขุ่นออกมาคนหนึ่งปลดปล่อยมันจนพุ่งเลอะกระจกตรงหน้าส่วนอีกคนก็ปลดปล่อยเต็มช่องทางสวย พอดึกออกมาก็ได้ยินเสียงดังป้อก  ก่อนจะมีน้ำสีขุ่นไหลตามออกมาตรงหน้าขาอีกฝ่าย



รูยังโหว่ออกมาตามความอวบของท่อนเนื้อเข้าอดใจไม่ไหวจึงแกล้งกดส่วนหัวเข้าๆออกๆ  จนคนตัวเล็กตีไปยังแขนปรามเขาเรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างดี







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น