วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

Rules of the wife 9 NC

                                                             



                                                               




อุก!”


ปากอวบอิ่มอ้าได้ไม่เท่าไหร่กลับโดนท่อนเนื้ออวบยัดเข้ากลิ่นคาวๆปนกลิ่นอับแต่ไม่ถึงขั้นเหม็นรู้สึกว่าเป็นกลิ่นดิบเถื่อนของอีกคนต่างหากเขาจะรู้สึกชอบกว่านี้ถ้าหากอีกฝ่ายไม่ยัดเข้าปากเขาจนจะถึงคอหอยอยู่แล้ว!

ซี้ดด เก็บฟันมึงด้วยเลียดีๆถ้ากูไม่พอใจมึงโดนหนักแน่

อาเขตหยุดนิ่งปล่อยให้เล็กเลียท่อนเนื้ออวบของเขาอย่างเอร็ดอร่อยถึงจะดูติดๆขัดๆไปบ้างแต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรปล่อยให้อีกฝ่ายทำ

เดี๋ยวก็คุ้นชินไปเอง

ตาคมมองไปทั่วร่างกายขาวผ่องเต็มไปด้วยช้ำจากเขากดหัวทุยๆแนบเข้าลูบมันเบาๆเมื่ออีกฝ่ายดูดส่วนหัวหนักๆจนเข้าถึงกลับต้องผ่อนลมหายใจเกร็งหน้าท้องจนขึ้นกล้ามนูนเด่นชัด ลิ้นเล็กๆนั่นพอปรับตัวเข้าได้ก็ดูดเลียส่วนหัวหนักๆดูดเม้มตรงมุกสีเงินของเขาขยับหัวทุยเข้าออกเองโดยไม่ต้องพึ่งเขาด้วยซ้ำ
อ่อก อุก อุก
  เสียงท่อนเนื้ออวบขยับเข้าออกไปมาบนโพรงปากเล็กจนเกิดเสียงน่าอายออกมาน้ำสีใสไหลทั่วมุมปากดูดเลียจนพอใจอีกฝ่ายถึงได้ละท่อนเนื้อวบชุ่มไปด้วยน้ำลายออกจากปากอิ่มแต่ดูเหมือนคนตัวเล็กจะยังไม่พอใจถึงได้ขยับเข้ามาดูดเลียลามไปถึงก้อนกลมทั้งสองข้างของเขา
อืมม พอ
ผลักร่างเล็กลงนอนบนเตียงแหวกขาทั้งสองข้างออกก่อนจะสอดท่อนเนื้อเข้าช่องทางสีสวยโดยไม่คิดที่จะเบิกทางไว้ก่อนเพราะถือว่าทำโทษอีกฝ่ายที่กล้าไม่รับสายรวมถึงกล้าตัดสายใส่หน้าเข้า
อ๊ะ!เจ็บๆ!..ฮื้อออ”  
ร่างเล็กดิ้นไปมาด้วยความเจ็บมือข่วนแผ่นหลังเขาจนได้แผลถึงได้รวบแขนเล็กไว้บนหัวอีกครั้ง ไม่สนเสียงร้องห้ามสอดท่อนเนื้อเข้าช่องทางฝืดแม้จะมีน้ำลายเปียกชุ่มของร่างเล็กแต่กลับไม่ช่วยอะไรจนรู้สึกเจ็บส่วนหัวคาดว่าอีกฝ่ายคงได้เลือดเขาถึงยอมหยิบครีมทาผิวบนหัวเตียงมาบีบทั่วท่อนเนื้อก่อนจะสอดเข้าไปใหม่ถึงจะฝืดอยู่ดีแต่ก็ยังดีกว่าเก่า
ฮึกๆ..อ่ ฮืออ เจ็บ..”
พอท่อนเนื้อดูดกลืนเข้าไปจนหมดเขาถึงได้กอดปลอบอีกฝ่ายจูบซับน้ำตาบนแก้มขาวลูบหัวปลอบโยนแต่ด้านล่างกลับขยับเอวกระแทกแรงๆจนเตียงดังเอี๊ยดอ๊าดเสียงท่อนเนื้อกระแทกเข้าออกช่องทางสวยดังไปทั่วห้องปนเสียงครางทั้งสองฝ่าย
ร่างเล็กสั่นคลอนตามแรงกระแทกยอมรับว่าแรกๆมีเจ็บบ้างแต่พอหลังๆกลับรู้สึกเสียวจนอยากจะปลดปล่อยอีกครั้งเพราะอีกฝ่ายเล่นกระแทงมาอย่างกหนักๆตรงจุดเสียวโดนมีมุกสีเงินเย็นๆขูดรอบผนังมือหนาที่จับแขนเขาไว้ถูกเปลี่ยนมาจับเอวเขาแทนกดเน้นย้ำๆ พอไร้ควบคุมด้วยฝ่ามือราวกับคีมเหล็กของอีกฝ่ายเขาถึงได้กระชากเสื้อเชิ๊ตที่ปิดตาเขาอยู่ออกเผลอยีตาเมื่อแสงรอดเข้ามากระพริบตาที่คลอไปด้วยน้ำตาหลายทีถึงจะปรับสายตาให้คงที่ได้
 หันไปมองข้างล่างท่อนเนื้ออวบเคลือบมันกำลังสอดเข้าออกช่องทางเขาอย่างรวดเร็วไล่สายตามองขึ้นไปยังซิคแพคขึ้นแน่นยามที่อีกฝ่ายเกร็งหน้าท้องผ่านหัวนมสีช้ำก่อนจะสุดเข้ากับรอยสักที่แสนจะคุ้นตานั่น
เป็นอะไร..” 
เสียงทุ้มกล่าวออกมาหยุดกระแทกแช่ท่อนเนื้อค้างเอาไว้รอยยิ้มเจ้าเล่ห์กับน้ำเสียงเย็นๆนั่นไม่ทำให้เขาสนใจในหัวพยายามขบคิด
ทำไมถึงรู้สึกคุ้นเคยกับลวดลายแบบนี้
เขาค่อยลุกขึ้นทั้งๆที่ยังเชื่อมต่อกันมือลูบไล้แผงอกซ้ายที่มีรอยสักประทับไว้เจ้าของรอยสักนั่งนิ่งๆปล่อยให้เขาลูบจนพอใจ พอคิดไม่ออกก็หันไปสบตาคมที่ดูวิบวับเหมือนจะรู้ทุกอย่างแต่กลับไม่ยอมพ่นออกมา

นึกดูดีๆสิ มึงเคยชอบอยู่ไม่ใช่รึไงว่าชอบมันมากแค่ไหน”  
กระซิบบอกข้างหูมือเกลี่ยเส้นผมสีดำยกร่างปลวกเปลียกขึ้นบนตักสดท่อนเสื้อเข้าช่องทาสีสวยใหม่

อ๊ะ!อย่าบอกนะว่าคืนนั้น..”  คืนที่เขาเมาแล้วเผลอขึ้นห้องใครก็ไม่รู้เข้า จริงๆก็จำไม่ได้หรอกแต่ตอนนี้คิดไม่ออกนอกจากเรื่องนี้แล้วจริงๆ

กูกับมึงเจอกันตั้งสองครั้งแต่มึงกลับทำเป็นลืมแบบนี้..คงต้องช่วยปลอบหน่อยไหมละ?” 
คำว่าปลอบของอีกฝ่ายก็คือการขยับเอวกระทุ้งเข้าจนรู้สึกเสียวปนจุกนั่น ปากอวบอิ่มเม้นน้อยๆแก้มแดงเขินอายพอจ้องมองดีๆคนตรงหน้าพอหื่นแล้วทำไมถึงดูหล่อดิบเถื่อนตรงสเปคเขาแบบนี้ละ! และยิ่งเจอบทเร่าร้อนที่กระแทกอย่างดุเดือดนี่ทำเอาทนไม่ไหวรู้สึกสั่นระริก เผลอจับบ่ากว้างแน่นขยับเอวร่อนบนตักจนได้ยินเสียงครางในลำคออย่างพอใจ
ก้นอวบกูกประครองไว้บนฝ่ามือหนาบีบเค้นจนเกิดรอยแดง พอเป็นท่านี้ก็ยิ่งเข้าไปลึกเสียวจนแทบทนไม่ไหวผลักอีกฝ่ายลงบนเตียงอีกครั้งจับเข่าทั้งสองข้างแนบชิดกันก่อนจะซอยเข้าถี่ๆทำเอาคนใต้ร่างครางเสียงหวานปลดปล่อยออกมาเลอะเต็มหน้าท่อง ช่องทางยิ่งบีบรัดท่อนเนื้อเขาเข้าไปกันใหญ่อดไม่ไหวจัดการกระชากออกจาช่องทางสวยก่อนจะกระชากแขนเรียวขึ้นมาขยุ้มหัวทุยกดแรงจิกมือสาวท่อนเนื้ออวบรัวๆจนเส้นเลือดขึ้นน้ำสีขาวขุ่นพ่นเต็มใบหน้าหวานยอมหลับตาอ้าปากรับน้ำเชื้อเข้าไปก่อนจะถูกบังคับให้ดูดกลืนท่อนเนื้อเข้าไปอีกครั้ง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น